Chính sách mua hàng đối với đơn hàng ngoài

    1. Định nghĩa:
    • Đơn hàng ngoài là các đơn hàng mà sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.
    • Phương thức thanh toán : thanh toán thông qua chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống sàn taobao.com, tmall.com và 1688.com.

     

    1. Mức phí mua hàng
    • Phí mua hàng : 2% trên giá trị đơn hàng
    • Đơn hàng mua ngoài sẽ được truy thu đặt cọc 100% giá trị đơn hàng và thanh toán cho shop thông qua các kênh như wechat, alipay hoặc tài khoản ngân hàng
    • Phí kiểm hàng : Bằng với phí kiểm hàng các đơn Taobao, Tmall và 1688. Xem chi tiết “Tại đây”.

     

    1. Quy định mua hàng

    A, Hàng hóa : Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của: hàng pháo nổ, ma túy, chất lỏng bay, vũ khí gây sát thương.

    • Hàng Quốc cấm Alibao KHÔNG NHẬN MUA HỘ VÀ VẬN CHUYỂN . Với những đơn hàng mà CHÚNG TÔI  không ( chưa)  phát hiện ra là hàng Quốc cấm ,nếu xảy ra bất kì vấn đề gì Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

    B, Thời gian thanh toán đơn :

    • Cam kết thanh toán đơn trong 24h áp dụng với các đơn hàng đặt cọc đủ điều kiện về tài chính trong tất cả các ngày trong tuần trừ những dịp lễ có thông báo trước.

    C, Thông tin giao dịch

    • Đơn hàng mua ngoài sàn theo yêu cầu của Khách hàng, Alibao sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.

    D, Trách nhiệm của Alibao đối với các đơn hàng mua ngoài

     

    Alibao chỉ nhận:   

    • Thanh toán
    • Nhận hàng
    • Giao hàng

     

    Không hỗ trợ :      

    • Kiểm hàng ( tại thời điểm nhận hàng ở Bằng Tường) Alibao sẽ chỉ thực hiện kiểm theo đúng số lượng mà Khách hàng ghi chú trên đơn khi có yêu cầu kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng không ghi chú trên đơn Alibao có quyền chuyển hàng về và bỏ qua dịch vụ Kiểm hàng.
    • Xử lí khiếu nại

    Lưu ý: Hình thức đặt mua này thường có một số rủi ro nhất định như sau :

    • Không liên hệ được với shop sau khi thanh toán
    • Shop không giao hàng
    • Shop giao sai, thiếu hàng
    • Shop giao hàng không đúng thời gian dự kiến

     

    Do giao dịch mua hàng ngoài sàn là giao dịch cá nhân không được bất kỳ cơ quan chức năng, tổ chức nào bảo lãnh, Alibao  chỉ là đơn vị trung gian giúp khách mua hàng và chỉ hỗ trợ khiếu nại khi phía NCC hợp tác hỗ trợ xử lý :

    • NCC không phát hàng: Alibao sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, Alibao sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.
    • Tại thời điểm kiểm hàng: Alibao sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp KN không thành công, Alibao sẽ tiến hành giao hàng về và tất toán đơn hàng như bình thường.
    • Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả không phải do lỗi phát sinh từ NCC, Alibao sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả.

     Lưu ý: đối với những vấn đề phát sinh không nằm trong Chính sách Đơn hàng ngoài sẽ mặc định được áp dụng theo những Quy định, Chính sách khác đã thông báo trên hệ thống alibao.vn

    Trân trọng thông báo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.