CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

Những vấn đề nhầm size, mất hàng hay hàng nhận được không giống trên ảnh …là những trường hợp cả khách và Alibao không muốn xảy ra. Tuy nhiên, nếu chẳng may gặp phải thì chúng tôi sẽ giải quyết như thế nào?

1. Trong trường hợp thất lạc hàng hóa:

  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Alibao, Alibao bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan đối với: các mặt hàng giá trị cao (>200 tệ) khi quý khách mua bảo hiểm 3% hàng hóa và mặt hàng thông thường. Trong trường hợp quý khách không mua bảo hiểm cho mặt hàng giá trị cao thì sẽ được đền bù tối đa 5 lần phí vận chuyển.
  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các bên vận chuyển thứ 3 như GHTK, Viettelpost mà không phải của Alibao, Alibao không chịu trách nhiệm bồi thường. Việc bồi thường hàng hóa là do sự thỏa thuận riêng của quý khách với đơn vị vận chuyển đó.
  • Đối với các đơn hàng ký gửi bị thất lạc sẽ đền bù 100% khi quý khách mua bảo hiểm 3%, trong trường hợp quý khách không mua phí bảo hiểm được đền bù tối đa 8 lần cước vận chuyển. Đối với các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hải quan giữ hàng,… hàng hóa chỉ được đền bù tối đa 8 lần cước vận chuyển.

2. Trong trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng:

  • Hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính… do Quý khách chọn nhầm thuộc tính, Alibao sẽ không chịu trách nhiệm
  • Hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính… Quý khách chọn đúng thuộc tính nhưng Alibao đặt sai, Alibao sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng
  • Hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính… Quý khách chọn đúng thuộc tính, Alibao đặt đúng nhưng người bán gửi sai, Alibao sẽ hỗ trợ đòi tiền khiếu nại từ người bán. Nếu người bán yêu cầu trả hàng, Alibao sẽ hỗ trợ liên hệ người bán thủ tục trả hàng, việc trả hàng và chi phí trả hàng do khách hàng thanh toán. Trường hợp Người bán hoàn lại tiền, Alibao sẽ hoàn lại cho khách hàng theo số tiền Người bán trả lại.

3. Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển:

Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

– Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ, thực phẩm, đồ ăn,… mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được như thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn,…. Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

Thông tin liên hệ:

 ĐỂ LẠI NGAY THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ:

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Gọi điện Chat Zalo Chat Zalo