CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

Những vấn đề nhầm size, mất hàng hay hàng nhận được không giống trên ảnh …là những trường hợp cả khách và Alibao không muốn xảy ra. Tuy nhiên, nếu chẳng may gặp phải thì chúng tôi sẽ giải quyết như thế nào?

1. Trong trường hợp thất lạc hàng hóa:

Khi Alibao làm thất lạc hàng của Quý khách, chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% tiền hàng của Quý khách

  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Alibao, Alibao bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan.
  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các bên vận chuyển thứ 3 mà không phải của Alibao, Alibao không chịu trách nhiệm bồi thường. Việc bồi thường hàng hóa là do sự thỏa thuận riêng của quý khách với đơn vị vận chuyển đó.

2. Trong trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng:

  • Hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính… do Quý khách chọn nhầm thuộc tính, Alibao sẽ không chịu trách nhiệm
  • Hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính… Quý khách chọn đúng thuộc tính nhưng Alibao đặt sai, Alibao sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng
  • Hàng hóa sai màu sắc, thuộc tính… Quý khách chọn đúng thuộc tính, Alibao đặt đúng nhưng người bán gửi sai, Alibao sẽ hỗ trợ đòi tiền khiếu nại từ người bán. Nếu người bán yêu cầu trả hàng, Alibao sẽ hỗ trợ liên hệ người bán thủ tục trả hàng, việc trả hàng và chi phí trả hàng do khách hàng thanh toán. Trường hợp Người bán hoàn lại tiền, Alibao sẽ hoàn lại cho khách hàng theo số tiền Người bán trả lại.

3. Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển:

  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

– Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ nếu lỗi phát sinh do Alibao không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gỗ hợp lý của Quý khách;

– Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển

  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

– Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

Thông tin liên hệ:

 ĐỂ LẠI NGAY THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ:

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Gọi điện Chat Zalo